วันจันทร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2551

วันสุดท้าย

ครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้เข้ามาโพส Blog อย่างนี้เพราะเราสำเร็จแล้วภาระกิจการสร้างคอมพิวเตอร์ช่วยสอนครั้งนี้งานสำเร็จคนก็ happy สุดๆ งานเสร็จคนก็ Happy เราสร้างจคอมพิงเตอร์ช่วยสอนเสร็จ ทำงานเสร็จแล้ว ที่ผ่าสนมางานที่ทำก็ออกมาเป็นที่น่าพอใจสำหรับเรามากเพราะมันเป็นงานที่เราสร้างขึ้นมาเอง เราทำได้ทั้งที่เราไม่เคยเรียนมาก่อนการสร้างคอมพิวเตอร์ช่วยสอนครั้งนี้เราทุ่มเทมากเพราะงานบางชิ้นที่เรราทำไม่เป็นเราจะไม่ทำเลยเพราะทำไปแล้วมันไม่รู้จะทำอย่างไรมันถูกหรือว่ามันผิดอย่างไงราไม่สามารถรู้ได้เพราะเราไม่รู้มาก่อน งานที่เราไม่เคยทำงานที่เราต้องอ่านหนังสือทำเองตลอดเวลาที่เราสร้างบางคร้งมันก็เข้าใจบางครั้งเรากด็ไม่เข้าใจไม่รู้จะปรึกษาใคร ทำไปก็หงุดหงิดไปถ้าอันไหนเข้าใจเราก็ทำได้เลยไม่ต้องอ่านซ้ำๆหลายๆรอบมันทำให้เราบางครั้งมันไม่อยากที่จะทำต่อ ไม่ยากที่จะที่จะต้องอ่านหนังสือไปแก้มันทำให้เราไม่อยากทำงานชิ้นนี้ขึ้นมาทันทีที่มีปัญหาบางครั้งเราสามารถแก้ไขได้บางครั้งเราแก้ไขไม่ได้ แต่เราทำงานชิ้นนี้สำเร็จแล้วเราดีใจมากในการทำครั้งนี้เราถือว่ามันเป็นงานที่เราทำเองทุกอย่างปลื้มมากคะ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Hello. This post is likeable, and your blog is very interesting, congratulations :-). I will add in my blogroll =). If possible gives a last there on my blog, it is about the Computador, I hope you enjoy. The address is http://computador-brasil.blogspot.com. A hug.