วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

ศึกษาเพิ่มเติม

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2551 เราเข้าไปในห้องสมุด เพื่อเข้าไปหาหนังสือเกี่ยวกับโปรแกรมและการสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพิ่มนั้นเราได้ข้อมูลมาพอสมควรเราตั้งใจที่จะทำให้มันเสร็จเรียบร้อยภายใน วันที่ 20 กุมภาพนธ์ นี้ แต่แล้วมันก็ไม่เป็นอย่างที่คิดอ่านแล้วอ่านอีกมันก้ไม่เข้าใจบางครั้งเราทำไปมันไม่ใช่อย่างตั้งใจเราเลยไม่สนุกในการทำบางวันที่เราทำไม่ได้มันทำให้เราไม่อยากที่จะทำถ้าวันไหนทำได้เราก็ทำได้ดีมีความสุขในการทำวันไหนทำไม่ได้ก็เหนื่อย

ไม่มีความคิดเห็น: