วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

สีตัวอักษร

เปลี่ยนสีตัวอักษรวันนี้เราก็ทำได้เพราะมันทำคล้ายๆ โปรแกรม Flash8 เราเลยทำได้ไม่สับสนเท่าไร วันนี้เราก็เลยทำได้แบบอารมณ์ดีพอสมควรเราทำอะไรได้เราก็มีกำลังใจที่จะทำต่อ ในวันนี้เราทำได้สำเร็จได้อย่างแท้จริง เพราะเราทำได้ดี มันทำให้เราทำได้ดีที่สุดในการทำวันนี้ สีตัวอักษรมันไม่ยุ่งยากเหมือนสีพื้นหลังในวันที่เราทำสีพื้นหลังวันนั้นเรางงและสับสนด้วยมันก็เลยทำให้เราทำแบบหงุดดหงิดมาก ไม่เหมือนวันนี้เราสามารถเปลี่ยนได้ดั่งใจเราเลยไม่เป็นอะไรเราสามารถทำได้อีกหน้าก็คือหน้าแบบฝึกหัด

ไม่มีความคิดเห็น: